Searching...
Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Dat Nen Binh Chanh

Một tuyệt tác từ sự kết hợp tài tình của sự sáng tạo. 
Đánh thức bởi những tia sớm ấm áp, đắm mình vào cái xanh từ gió cây. 
Bạn sẽ được gì khi chọn An Hạ Lotus.
Đất nền An Hạ độc nhất Bình Chánh ven kênh An Hạ
Từ dự án chỉ mất 15km đến trung tâm thành phố. 
Không hề còn tiếng còi xe cộ, không khí nóng bức ô nhiễm mà thay vào đó là những âm thanh êm dịu, hương thơm nhè nhẹ , những làn gió thổi mang hơi nước mát lành lan tỏa khắp nơi.
Nơi đây chính là không gian sống của An Hạ Lotus chỉ 550triệu/ nền.
Theo đó An Hạ Lotus sở hữu quỹ đất rộng gần 60 hecta với 168.000m2 đất cây xanh công viên, hồ sinh thái.
Nằm ven con kênh sạch đẹp với không gian trong lành nhưng Dự án An Hạ Lotus vẫn liên kết các tiện ích đầy đủ. Là hệ thống trường đa cấp bậc, khu trung tâm hành chính mới, hệ thống trường Đại Học…
Nơi đâu tốt hơn nơi đây?
Điểm mạnh nhất mà An Hạ Lotus mang lại không chỉ là vị trí mà còn là tiện ích đẳng cấp và không gian sống xanh mát như một khu resort. Với diện diện tích phủ xanh lên đến trên 30%, bao quanh Dự án là hệ thống sông và kênh nối dài. Cư dân không chỉ tận hưởng sự yên bình, không khí trong lành mà còn hưởng thụ tinh hoa lẫn địa chất tại nơi này, vốn là khu đất phong thủy tốt và mang lại nhiều tài lộc.
Sự hấp dẫn của An Hạ Lotus không dừng lại tại đó. Ngoài màu xanh của cây cỏ, không gian DỰ ÁN còn được tổ điểm bởi các hạng mục khác như nhà hàng trên hồ sinh thái, khu công viên, vui chơi giải trí, cây xanh tươi mát…
Có thể nói, Việt Nhân An Hạ Lotus là nơi không chỉ để ở mà còn là nơi để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày. Và hơn hết với không khí trong lành sẽ là một khu “an toàn” và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.
Với sức hút này, An Hạ Lotus đang nằm trong tằm nhắm của rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực thành phố.
Để sở hữu những nền view đẹp, hãy liên hệ ngay:
0939 399 043 MR.Đăng để đi tham quan dự án."






0 nhận xét:

Đăng nhận xét